Trang

"Những con đường anh đi rồi cũng đưa anh về bên em"

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Khoảng lặng

21:43 6 thg 11 /2012     Lời bình 52    Nguồn trích 0    1661 Lượt xem     Công khai




Anh - em
hai nửa khoảng trời

Nhớ thương, thương nhớ chơi vơi bóng hình
Mưa rơi đọng ướt thơ xinh 
Đêm trong tĩnh lặng
một mình
nhớ anh!
Một mình
ru giấc mộng lành

Một mình 
thao thức nhớ anh
thật nhiều



Chụm môi
cắn hạt mưa rơi

Bẻ đôi trái nhớ
cho vơi
nỗi sầu...!
Anh còn ở mãi nơi đâu?
Có nghe tiếng sóng... bạc đầu gọi tên?!
Ngàn dặm chim mỏi cánh mềm
Đường xa vạn lí
biết tìm chốn nao?!
Thôi đành...
để nhớ nghiêng chao...
Hoàng hôn ngập nắng... 
dâng trào...
nhớ thương...!!!



Tình thơ Vũ Lập
03:45 7 thg 11 2012
Anh cuối Đất em cùng Trời
Giọt thương giọt nhớ đầy vơi dáng hình
Sương rơi ướt áng thơ xình
Bốn bề vắng lạnh chỉ mình nhớ anh
Đêm về với giấc mộng lành
Heo may gõ cửa nhớ anh thêm nhiều!


candy
19:49 8 thg 11 2012
dù cho cách trở muôn phương
hai ta vẫn hẹn cuối đường có nhau
chị Ba ơi buổi tối vui nghen
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:53 8 thg 11 2012
Cuối đường biết có gặp nhau
Có duyên có nợ kiếp sau lại về


Nangvanghoanghon
13:21 8 thg 11 2012
Anh sẽ nhớ...
lần đầu mình gặp gỡ
Nhớ nụ cười...
lời âu yếm trao nhau 
Nỗi đợi chờ
niềm vui lúc ban đầu..!
Sẽ nhớ mãi... 
một chuyện tình êm ái..!!
-----
Và như thế...
tình mình sẽ sống mãi
Trong tâm tư 
những lúc..
lòng trống không
Dù cơn mưa... 
có chợt đến trong lòng
Tình anh đó...
trao về em yêu dấu..!!
-----
Ở nơi đây...
đôi vai anh vẫn nhẹ 
Ngắm dòng đời 
êm trôi mãi bên sân
Khi nhớ em 
vội viết xuống vài vần
Gửi đến em...
một tình thơ thương nhớ..!!
----
Chúc em..ngày hôm nay được nhiều yêu thương và an lành bên cuộc sống nhé...I miss you..!!
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
18:39 8 thg 11 2012
Em vẫn nhớ
lần đầu mình gặp gỡ
Những thẹn thùng
và bỡ ngỡ lạ quen
Những vần thơ
trao gửi đầy thương mến
Phút ban đầu
em nhớ mãi chẳng quên
------
Anh đã đến 
như mùa xuân ấm áp
Đem nắng về 
sưởi ấm những giá băng
Nhữmg đêm trăng 
diệu vợi bóng nguyệt hằng
Khúc Sanata...
trỗi bên dòng Danube...!!!
-----
Anh đã viết
những vần thơ diệu vợi
Trong chiều thu 
thoảng ngọn gió heo may
Những yêu thương 
và nỗi nhớ đong đầy
Gửi về em...
những tình thơ thương nhớ...!
------
Em nơi đây
trái tim bình yên lạ
Ngắm dòng người
đi trên phố ngược xuôi
Nơi xa xôi 
annh đang ngủ say rồi
Anh ngủ ngon...
mai bình minh ngập nắng
--------------

Ngày mai trời lại sáng
21:45 7 thg 11 2012
Chúng mình dù rất xa nhau 
nhưng tình chung lối một câu thơ tình 
Vạn dặm xa mặt im thình 
Một cơn mưa ướt lòng mình chung đôi........
..........
Tối vui em nhé -CT-
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:47 8 thg 11 2012
Xa xôi cách cả khoảng trời
Trên trang mạng ảo ta ngồi hàn huyên
Một lần chưa gặp người hiền
Chúc anh mạnh khỏ an nhiên yên bình
----------
CT cảm ơn anh, chúc anh một rối vui vẻ nhé

Hương Phố
21:35 7 thg 11 2012
Nửa...đêm thấy nhớ giật mình
Khoảng không thêm nửa,thình lình hạt mưa !!!
Em về,ngày ấy xa chưa?
Hạt mưa cắn vỡ nửa dành tặng ai?
...
Tối yêu thương và ngủ ngon Chân Tình nhé em!
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:50 7 thg 11 2012
Hạt mưa cắn vỡ chia hai
Chia đôi nỗi nhớ ngày dài cách xa
Nửa dành cất nhớ trong nhà
Nửa đem gửi tặng người xa... chưa về
-----------
CT cảm ơn anh nhiều nhé, chúc anh một tối vv một đêm ngon giấc

BÀ LÃO vui tính của bọn nhóc
21:23 7 thg 11 2012
Người ta cắn vỡ hạt mưa
Tôi đang khô mộng bây giờ ướt đôi
Nửa nào một nửa của tôi
Mà sao một nhớ nhân đôi đợi chờ
Cầu vồng ai bắc trong thơ
Bên thì ướt nhớ, bên khô đợi chờ…
Thời gian ăn vạ câu thơ
Người ta cắn nhớ giả vờ …đấy thôi…
Hiển thị tất cả trả lời 2

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:47 7 thg 11 2012
Nhịp cầu thơ bắc xong rồi
Hạt mưa cắn vỡ chia đôi nỗi niềm
Mong người bên ấy bình yên
Bên này cầu nhớ ướt mềm bờ thương
Biển đời sóng gió vô thư..

BÀ LÃO vui tính của bọn nhóc
14:38 10 thg 11 2012
Sắc mà có cứa được ai đâu toàn cứa tay mình thôi. Mà sao khoảng lặng lâu thế CT à ?
Biết đâu mưa nắng khi nào
Xin hạt mưa rào đừng vội vỡ tan
Biết đâu nghìn dặm quan san
Biết đâu gần cận mà chan nỗi niềm
Xin người giữ lấy bình yên
Cho sóng khỏi dậy cho thuyền khỏi chao
Cho trăng khỏi thẹn cùng sao
Cho tôi vẫn giữ thuở nào riêng tôi.
4000

Nhà gom lá bàng 2
20:48 7 thg 11 2012
"Khoảng lặng đêm nay có mắt buồn
Dáng ai nho nhỏ thấy mà thương"
LB sang thăm CT, tối ngọt ngào nghen.
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:10 7 thg 11 2012
Khoảng lặng đêm nay vắng anh thương
Nơi xa cách trở cả đại dương
Gió mưa sóng gió không tin tức
Gửi những vần thơ... ướt đẫm sương


Gaigia
11:31 9 thg 11 2012
Khoảng lặng nào cũng vậy
Ngọt ngào và đáng yêu
Chúc em gái vui nhiều
Yêu thương và hạnh phúc!
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:29 12 thg 11 2012
Khẳng lặng là những lúc
Trong hoàng hôn đỏ rực
Lặng để nghe trong ngực
Tim rộn rã lời yêu

Ngày mai trời lại sáng
14:07 9 thg 11 2012
Em vén màn mưa cho trời thanh 
Gửi niềm thương nhớ tới lòng anh 
Gửi anh một giấc mộng lành 
Hôn hoàng của nhớ gửi anh tím chiều .....
....
Chiều mát mẻ nha -
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:32 12 thg 11 2012
Thu còn đọng lại chút nhiều
Hanh vàng của nắng những chiều nhớ thương
Nơi xa người có vấn vương
Nhớ người em gái quê hương ngày nào..


SÔNG_QUÊ
16:53 9 thg 11 2012
Người xa biền biệt phương trời
Để ai khắc khoải hao gầy đợi trông
Xuân qua, Hè đến, tàn Đông
Se sắt trăng lạnh buốt lòng...vì ai!
..........
Sang thăm em chúc em vui khỏe nhé.
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
21:39 12 thg 11 2012
Tô Thị hóa đá hình hài
Vọng phu một kiếp nhớ hoài ngàn năm
Đêm trăng gió rét lạnh căm
Một người đêm trắng gọi thầm tên ai....!


gày mai trời lại sáng
09:40 11 thg 11 2012
Em tết những sợi trăng thâu 
Dệt thành nỗi nhớ trong câu thơ tình 
Ngàn sao lấp lánh trời xinh 
Như vườn hoa đẹp chúng mình dưới trăng

Lovebook
10:36 11 thg 11 2012
Lâu rồi phía ấy chân trời
Vẫn ngồi nhung nhớ, một người nơi nao.
Tình yêu em mãi gửi trao
Mà nay người mãi nơi nào không hay.
Mong em bình yên!


Nguyen Hien
12:05 23 thg 11 2012
Một mình
Đưa ta vào nỗi nhớ
Cái tình yêu dang dở
Đong đưa
Một mình
Đưa ta vào thơ
Để nhớ
Để mơ
Trời mưa rồi sẽ tạnh
Nắng bừng lên trong mơ
Đợi..
Trả lời nhận xét này

ܓܨღღChân Tìnhღღܓ
15:27 23 thg 11 2012
Một mình
mắt khép hờ thả hồn
vào nỗi nhớ mong manh
Một mình
ta chòng chành
chực ngã
Vội vã 
viết những vần thơ
yêu thương vô bờ
Gửi về phương ấy
một tình thơ...








2 nhận xét: