Trang

"Những con đường anh đi rồi cũng đưa anh về bên em"

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Hãy để em nói anh nghe điều này

 14:55   24 thg 6 /2012   Lời bình 3  Nguồn trích 0    214 Lượt xem





Hãy để em được là ngọn nến của anh! Bé nhỏ, dịu nhẹ thôi nhưng cũng đủ sưởi ấm cho anh nếu cái lạnh của mùa đông có đến...





Ngọn nến tượng trưng cho nỗi nhớ. Khi cháy có nghĩa nó đang nhớ ai đó. Thế thì anh biết không, ngọn nến mang tên em chưa bao giờ giống những ngọn nến khác. Nó được thắp sáng và tỏa hơi ấm theo từng hơi thở của anh, vậy thì khi anh đang thở, hãy biết rằng, em đang nhớ anh.
Thế thì...



Hãy để em được là cơn mưa của anh nhé! Khi đó em sẽ rơi xuống quanh anh, reo những tiếng tí tách rì rào, xua tan cái không gian cô đơn, ảm đạm nơi anh đang ngồi. Em là mưa, với tất cả sự mát lành và sinh động của một cô gái đang yêu. Nếu anh thử nhắm mắt lại và lắng nghe, anh sẽ nghe thấy tiếng mưa giòn tan như tiếng em cười. Nhưng nếu anh nhắm mắt, "nhắm" cả... tai và để trái tim nghe mưa, anh sẽ thấy nhịp đập vụng về mà mưa đang cố che giấu. Mưa... yêu anh.





Hãy để em được là thảo nguyên của anh nhé! Một thảo nguyên đẹp và trong lành như cổ tích, đó là em, nơi anh có thể nằm xuống và cảm nhận sự thanh bình trong tâm hồn. Đó là em, những ngọn cỏ xanh mượt, mềm mại đang vuốt ve mái tóc, khuôn mặt anh. Đó là em, là gió reo từng cơn vi vu, ngân nga những bài hát em đã viết cho riêng tình yêu của chúng ta. Lúc nào nghe nó anh cũng không khỏi bật cười nhưng cứ mãi đòi nghe lại. Gió nhè nhẹ thổi quanh anh với ước muốn nhỏ nhoi làm dịu đi những vết thương lòng anh từng mang. Anh hãy đưa tay cho gió nào, gió sẽ đưa anh đến nơi chỉ có anh và gió. Gió yêu anh.





Hãy để em được là những dấu "..." của anh nhé! Nơi chất chứa những khoảng lặng trong tâm hồn, nơi anh thực sự sống với con người của mình, được cười khi vui và rơi nước mắt khi đau. Anh đã thiết kế nó thành một thế giới riêng sâu lắng của anh. Em hy vọng giờ là cho cả hai ta. Anh biết không em thích nghĩ về nó như một bí mật nhỏ của chúng mình. Dấu "..." nói với em, nó muốn mỗi dấu chấm tượng trưng cho một chữ, thế anh nghĩ ba chữ đó là gì nào?




"Hãy để em được là người yêu của anh, anh nhé!".


8 nhận xét:

  1. Chào em ngày mới nè!Lụm được tem vàng!

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết hay và thật tình cảm . Chúc Bạn ngày mới thật an lành !

    Trả lờiXóa
  3. Lời văn sao mượt mà.
    Để lòng anh xốn cang.
    Miên man lời tình tự.
    Một tình yêu nồng cháy.
    Em dành tặng riêng anh.
    Những mộng ước ngày xanh.
    Anh lặng yên không nói.
    Yêu em và yêu em.
    Minhngoc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nơi cảm xúc thăng hoa
      Một ngày nắng chan hòa
      Trên thảo nguyên bát ngát
      Vi vu nghe gió hát
      nhẹ ru khúc tự tình
      một ngày mới đẹp xinh
      tình yêu lại tái sinh

      Xóa